CDC Hà Nội vinh dự đón nhận Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015

Ngày 27/04/2021, Công ty Cổ phần CDC Hà Nội vinh dự được Tổ chức chứng nhận GIC Việt Nam (đại diện UKAS Anh Quốc) trao Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Để gặt hái được thành quả này, toàn bộ Ban lãnh đạo và CBNV Công ty Cổ phần CDC Hà Nội đã trải qua một khoảng thời gian xây dựng, vận hành thực tiễn, đánh giá hiệu quả và cải tiến các hệ thống tài liệu quản lý vô cùng nghiêm túc.

iso

Trước đó, ngày 06/04/2021, CDC Hà Nội đã chính thức vượt qua quá trình đánh giá nghiêm túc, công tâm của đoàn đánh giá GIC Việt Nam và đạt được sự chứng nhận với số điểm 89/100. Đó là kết quả của sự đồng hành và động viên liên tục, kịp thời của Ban lãnh đạo, cùng với sự quyết tâm cao độ của toàn thể CBNV sẽ đạt được Chứng nhận ISO để chào mừng ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những tư vấn vô cùng có giá trị đến từ Công ty TNHH Chứng nhận KNA.

chung nhan ISO

Công ty Cổ phần CDC Hà Nội xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ông Nguyễn Hồng Diệp – Lead Auditor, đại diện Tổ chức GIC Việt Nam đã đến tham dự tiệc mừng sinh nhật 10 năm CDC Hà Nội và trao Chứng nhận ISO trên sân khấu sự kiện của chúng tôi. Đó là khoảnh khắc tự hào và là món quà vô cùng ý nghĩa đối với CDC Hà Nội.

Ban lãnh đạo Công ty cũng xin dành lời cảm ơn và lời chúc mừng các Phòng/Ban đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt đánh giá ISO vừa qua, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng tập thể CDC sẽ tiếp tục giữ vững thành quả và ngày càng cải tiến để đạt được hiệu quả sản xuất kinh doanh cao hơn nữa.

Chúc cho tất cả chúng ta sẽ tiếp tục vững bước trên chặng đường sắp tới, vì những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống, cho đất nước và thế giới! CDC Hà Nội, 10 năm cùng đi chung một hành trình, không ngừng vươn xa

“CDC HÀ NỘI – ĐOÀN KẾT TẠO THÀNH CÔNG”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.